Thứ Năm, 13 tháng 10, 2016

Cắt mắt 2 mí có để lại sẹo không và an toàn ra sao?

Câu hỏi: Mắt của tôi nhiều da chùng, bọng mỡ mí mắt, có thể còn 1 mí nữa do vậy trông chẳng với tẹo sức sống nào. Tôi đang muốn đi cắt mắt 2 mí hàn quốc thế nhưng không biết cắt mắt 2 mí hàn quốc có để lại sẹo không? Thời kì nghỉ ngơi như thế nào? Bởi vì tôi là người bận rộn lắm, vì thế không biết thu xếp thời gian được không nữa? (Ngọc – Bình Phước).
Bác sĩ trực tiếp thăm khám
Bác sĩ trực tiếp thăm khám cho bạn

Trả lời:
Chào bạn Ngọc!
Cảm ơn bạn đã gửi câu hỏi cắt mí mắt có sẹo không tới chuyên mục tư vấn của bệnh viện Kim. Về thắc mắc của khách hàng, chúng tôi xin được giải đáp như sau:
Các bạn, nhiều phái yếu cảm thấy lo âu khi mí mắt bắt đầu bị sụp xuống bởi lớp da chảy xệ mí mắt ngày càng dày hơn, giảm bớt thẩm mỹ chung của khuôn mặt. Để phẫu thuật loại bỏ tình trạng này, nữ giới đã tìm tới các kĩ thuật thẩm mỹ mí mắt, nổi bật hơn cả là cắt mắt 2 mí hàn quốc. Vậy cắt mắt 2 mí có để lại thẹo không?
Cắt mắt 2 mí có để lại sẹo không?
Trước hết, cần khẳng định rằng việc chọn lựa mang dịch vụ cắt mắt 2 mí là quyết định đúng đắn để khách hàng có đôi mắt to và đẹp hơn. Đây là dịch vụ tạo mắt 2 mí với cách thức cắt bỏ phần da chảy xệ mí mắt, kéo căng vùng da này với mục tiêu tạo nếp gấp mí hằn sâu, kĩ càng và hòa hợp với gương mặt và không gây ra sẹo bởi:
Cắt mắt có để lại sẹo không?
Cắt mắt 2 mí có để lại sẹo không?
+ Bước phẫu thuật thuần tuý, tránh tổn thương: kỹ thuật cắt mắt 2 mí hàn quốc được các bác sĩ triển khai cẩn trọng, nhẹ nhàng, trong phòng khám bệnh tiệt trùng, cách thức đó giảm thiểu tối đa tổn thương, xâm lấn và những vết thẹo sau phẫu thuật.
+ Sau bấm mí, bạn được công đoạn làm đẹp: các chuyên gia sử dụng tia laser nhằm khắc phục da chảy xệ, mỡ dư thừa vùng mí mắt, tạo nếp mí mới, cho mắt 2 mí đẹp như ý rồi dùng công đoạn chỉ tự tiêu do vậy đảm bảo không gây ra thẹo
Sau cắt mắt 2 mí khôi phục bao lâu?
Cắt mắt 2 mí hàn quốc là một phẫu thuật nhỏ đơn giản, các xâm phạm, tổn thương được hạn chế tối đa nhờ việc sử dụng tia laser để loại bỏ phần da chảy xệ mí mắt do đó sau khi thực hiện cắt mắt 2 mí hàn quốc khách hàng có thể quay trở về nhà luôn.
Nhằm đảm bảo kết quả tốt nhất chúng ta cần nghỉ ngơi trong khoảng một – hai mí ngày, hạn chế mắt làm việc nhằm mắt hồi phục nhanh hơn. Kế tiếp, các bạn có thể đi làm cho như thông thường ngoài ra cần uống thuốc, ăn kiêng và dùng thuốc theo đúng chỉ định của bác sĩ.

Trên đây là giải đáp của chúng tôi về câu hỏi cắt mắt 2 mí có để lại sẹo không của bạn. Nếu còn bất kỳ thắc mắc nào bạn có thể gọi theo hotline: 090990.3258 hoặc đến trực tiếp địa chỉ bệnh viện Kim để được tư vấn.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét