Thứ Sáu, 7 tháng 10, 2016

Công nghệ cắt mí hàn quốc ở đâu đẹp?

Câu hỏi: Chào chuyên gia tư vấn! Em có đôi mắt 1 mí trông không được hấp dẫn lắm bởi thế muốn đôi mắt trông to tròn hơn. Em đang tính đi cắt mí hàn quốc thế nhưng nhiều người khuyên em nên tới bệnh viện Kim. Bởi ở đó có kỹ thuật đạt chuẩn hàn, tay nghề bác sĩ cũng tương đối chuyên môn cao. Vậy bác sĩ cho em hỏi bấm mí tồn tại được bao lâu? Bao nhiêu tiền ạ? (Yến Vy – Quảng Trị)
Cơ sở và đội ngũ y bác sĩ tại bệnh viện Kim

Trả lời:
Chào bạn Yến Vy!
Rất vui bởi vì bạn đã tin tưởng và gửi câu hỏi tới cho bệnh viện Kim. Câu hỏi của bạn chúng tôi xin phúc đáp chúng ta như sau:
Cắt mí hàn quốc hiện đang là công nghệ nhận được sự ủng hộ nhiệt thành của đông đảo chúng ta trẻ. Chỉ sau khi 30 phút dùng, kỹ thuật này có thể biến các đôi mắt một mí lẩn, mí lót,…. Trở nên cặp hai mí sắc nét, rõ ràng, ấn tượng như ý.
Thực tế cho thấy dù các bạn mang cắt mí mắt kiểu hàn ở bệnh viện Kim hay bất kể 1 trung tâm thẩm mỹ nào thì yêu cầu đảm bảo uy tín, mức độ an toàn cùng với đó thẩm mỹ tự nhiên sau triển khai.
Đúng như khách hàng san sẻ, địa chỉ làm đẹp bệnh viện Kim hiện đang sử dụng công nghệ cắt mí mắt được chuyển giao trực tiếp từ Hàn Quốc.
Bác sĩ trực tiếp thăm khám cho bệnh nhân

Chuyên gia tại bệnh viện Kim, có đội ngũ bác sĩ đã từng đi tu nghiệp nhiều năm liền tại hàn quốc và đã thực hiện nhiều ca bấm mí mắt thành công, nhận được nhận định cao từ nước bạn. Chính bởi vậy khách hàng có thể yên tâm khi chọn bệnh viện Kim.
Cắt mí hàn quốc được bao lâu?
Với kỹ thuật cũ, bác sĩ chỉ tạo điểm nổi bật ở 3 điểm và tiêu dùng chỉ đơn thẩm mỹ bình thường với mục tiêu tạo nếp lằn mí, vì vậy chỉ sau một thời kì lúc phần da mi bị lão hóa, lỏng lẻo sẽ dẫn tới vấn đề bị tuột chỉ và đường mí biến mất.
Không những thế, phương pháp cắt mí hàn quốc sở hữu những đổi mới vượt bậc chuyên gia sẽ thực hiện tạo kết nối giữa da mi mắt, cơ nâng mi đồng thời sụn mi từ chỉ đôi thẩm mỹ đặc biệt, và nhấn mí liên tiếp, sau đó nếp mí đương đại ngay lập tức hiện lên cụ thể, kĩ lưỡng đồng thời duy trì vững bền hiệu quả lâu dài theo thời kì.
Đây là phương pháp tuyệt đẹp cho các người nào ao ước tạo mắt hai mí mà yêu cầu điều trị, không bóc tách, được tiến hành rất đơn giản, không tác động đến nhãn lực, không mất thời kì nghỉ ngơi.
Đặc biệt, trước khi thực hiện bằng học thức, kinh nghiệm và mắt thẩm mỹ tinh tế các bác sĩ sẽ giúp bạn phân tích đặc điểm đôi mắt hiện tại, sau đó phân tích đồng thời xác định vết cung mí hiện tại có độ cao phù hợp, mềm mại hài hòa có vẻ mặt.

Rất nhiều quý khách sau khi sử dụng phương pháp cắt mí hàn quốc hiệu quả lâu dài tại bệnh viện Kim và đều có nhận xét tích cực về chất lượng, phong cách phục vụ cùng giá thành triển khai. Kỳ sau bác sĩ sẽ giải đáp về thắc mắc nên chọn nơi để chỉnh sửa mắt: “Nơi nào thực hiện thẩm mỹ viện bấm mí mắt an toàn?” bạn có thể tham khảo để cân nhắc nhé!

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét