Thứ Hai, 10 tháng 10, 2016

Công nghệ cắt mí mắt không để lại sẹo

Nhấn mí mắt là công nghệ cảm biết cái đẹp được thực hiện đa dạng ở châu á. Thẩm mỹ mắt 2 mí có thể là nhấn mí mắt, bấm mí…tuy nhiên, nhiều khách hàng e dè là khiến cho sao cắt mí mắt không để lại sẹo.
– Chuyên gia phải có kinh nghiệm trong việc phẫu thuật cắt mí mắt.
Công nghệ cắt mí mắt không để lại sẹo
– Giải phẫu cắt mí mắt nên làm cho đúng theo các bước phương pháp như: gây tê nhẹ đủ căng, rạch da chỉ đúng 1 lần, khâu lại vết thương đúng kích cỡ chỉ
– Các thiết bị chuyên sử dụng cho từng công nghệ mổ.
– Sau khi phẫu thuật nhấn mí mắt người bệnh cần ăn kiêng các đồ ăn gây thẹo lồi như: đồ hải sản, rau muống… trong một tháng.
Điều trị cắt mí mắt tạo mắt 2 mí
Đây là kỹ thuật sửa mí mắt sau phẫu thuật. Trước điều trị lấy, bấm mí mắt bác sĩ sẽ đo đạc mí mắt thích hợp, tiếp đến sẽ vẽ rõ phần yêu cầu cắt mí, đường mổ rất mãnh và rõ ràng nên hậu phẫu cắt mí mắt, sẽ không có thẹo (đường mổ là đường nếp mí mắt). Giải phẫu cắt mắt hai mí không gây ra thẹo là 1 công nghệ không dễ đòi hỏi bác sĩ phải thật khéo léo và nhiều kinh nghiệm điều trị đạt yêu cầu.
Đẹp rạng ngời sau cắt mí mắt

– Phẫu thuật lấy mỡ, da thừa mí trên
Sau khi đo đồng thời vẽ đánh dấu kỹ càng phần da lão hóa, chuyên gia sẽ triển khai gây tê cục bộ cực đơn giản. Tiếp đến chuyên gia sẽ dùng rạch da ngay trên đường nếp mí đấy đồng thời bỏ đi phần mỡ cùng với đó da lão hóa mà không làm cho thay đổi nếp mí của chúng ta , bởi thế sau mổ mí mắt của chúng ta sẽ trở có thể như lúc còn trẻ mà không bị trợn hoặc mí mắt sau khi mổ không quá to.
Vì vậy vết mổ nằm theo đường viền tự nhiên của nếp mí và được che phủ nếp mí bởi thế hầu như không gây ra thẹo sau mổ. Hy vọng những giải đáp trên đây đã giải đáp được thắc mắc cắt mí mắt có để sẹo không của nhiều eva. Các bạn có thể yên tâm mà thực hiện nhé!

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét