Thứ Hai, 24 tháng 10, 2016

Cắt mí mắt có nghiêm trọng không.

Câu hỏi: Chào chuyên gia, tôi lớn tuổi bởi thế mí bị che khuất khiến mắt nhìn rất nhỏ, con tôi khuyên tôi nên đi sửa mí, nhưng vì chưa phẫu thuật làm đẹp bao giờ vì thế tôi rất lo ngại, không biết cắt mí mắt có nguy hiểm hay không? Mong bác sĩ có thể tư vấn giúp tôi, tôi cám ơn nhiều ! (Bình – Quảng Nam)
Trả lời:
Bạn Bình thân mến !
Rất cám ơn bạn đã gửi câu hỏi về cho chuyên mục tư vấn của bệnh viện Kim. Thắc mắc của các bạn về tình trạng “cắt mí mắt có nguy hiểm hay không ? “, chúng tôi xin phép được trả lời như sau:
Cắt mí mắt có nguy hiểm không?
Cắt mí mắt có nguy hiểm không?

Điều trị cắt mí được xem là một trong những giải pháp hiệu quả nhất giúp khắc phục tối ưu vấn đề lão hóa trên đôi mắt. Theo công nghệ này, các chuyên gia sẽ rạch 1 nét nhỏ trùng với vết nếp mí, thông qua đó loại bỏ phần mỡ thừa, da chảy xệ – xuất xứ làm cho mắt trở thành thiếu sức sống, đồng thời tạo nếp mí hiện đại, đem lại đôi mắt to tròn và mẫn tiệp hơn xưa.
Hiện nay, với sự phát triển vượt trội của ngành giải pháp thẩm mỹ mắt, cắt mí mắt chỉ là 1 tiểu phẫu thuần tuý trong khoảng 30-45 phút và tối ưu bảo đảm không nguy hiểm, không có khả năng rủi ro về sau, và không để lại dấu tích xấu. Tuy nhiên, việc với hiểm nguy hay không tùy thuộc rất lớn vào trung tâm các bạn triển khai, đồng thời giữa rất nhiều những trung tâm làm đẹp đang mọc lên mỗi ngày, uy tín với, kém uy tín có thì việc tuyển lựa lại càng trở thành khó khăn hơn. Để cuộc điều trị được an toàn và chất lượng nhất, khách hàng Bình có thể xem xét kĩ một số tiêu chí sau đây nhé:
Cắt mí mắt hàn quốc to đẹp như ý.
- Trang vật dụng phương pháp, cơ sở vật chất trợ giúp cho cuộc điều trị.
- Các bước triển khai.
- Học thức chuyên môn, tay nghề bác sĩ.
- Giấy cho phép hoạt động của sở y tế.
Mắt 2 mí đẹp rạng ngời
Mắt 2 mí đẹp rạng ngời

Bệnh viện Kim tự hào là thẩm mỹ viện chất lượng, uy tín đầu tiên Việt Nam, được sở y tế Tp.Hcm cấp phép hoạt động. ..…với công nghệ hiện đại, tối tân được tiếp nhận trực tiếp từ Hàn Quốc, theo 1 các bước phẫu thuật khép kín, đạt tiêu chí, tuy nhiên, còn có hàng ngũ bác sĩ lĩnh vực giỏi, học thức có nhiều kinh nghiệm có  nhiều năm hoạt động trong nghề, đến với bệnh viện Kim, khách hàng hoàn toàn có thể an tâm cả về chất lượng lẫn sự không nguy hiểm. Đặc biệt, thẩm mỹ viện cam kết bảo hành suốt đời hiện tượng mất mí đối có những khách hàng triển khai tạo mí tại viện thẩm mỹ.
Nếu bạn Bình còn gì chưa rõ hay muốn được tư vấn thêm, bạn có thể liên lạc với chúng tôi qua số điện thoại 090990.3258 hoặc đến trực tiếp chúng tôi sẽ tư vấn cho bạn.
Chúc các bạn mãi luôn xinh xắn, trẻ trung và thành công trong cuộc sống!

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét