Thứ Hai, 31 tháng 10, 2016

Thẩm mỹ cho mắt lồi có nên hay không?

Câu hỏi: “Chào bác sĩ, em là Thanh Mai đến từ Huế mắt em vốn rất bình thường nhưng em phát hiện mắt mình bị lồi từ 2 năm trước. Mong bác sĩ cho biết em có nên phẫu thuật thẩm mỹ cho mắt lồi hay không?
Trả lời:
Chào bạn! Cảm ơn bạn đã gửi câu hỏi “Có nên phẫu thuật mắt lồi hay không?” về cho bệnh viện Kim Hospital chúng tôi xin trả lời bạn như sau:
Vì sao cần thẩm mỹ cho mắt lồi?
Mắt lồi là hiện tượng mắt căng lên và càng ngày kích thước của mắt càng to ra gây mất thẩm mỹ của mắt. Lồi mắt là tình trạng nhãn cầu bình thường bị đẩy ra trước do tăng thể tích tổ chức trong hốc mắt. Vì vậy cần sử dụng các phương pháp thẩm mỹ chữa mắt lồi càng sớm thì càng có hiệu quả.
Mắt lồi làm mắt đi tính thẩm mỹ của đôi mắt

Mắt lồi làm mắt đi tính thẩm mỹ của đôi mắt
Nguyên nhân dẫn tới mắt lồi
Có rất nhiều nguyên nhân khác nhau gây nên tình trạng lồi mắt và căn cứ vào những điều đó bạn nên quyết định xem bạn có nên phẫu thuật thẩm mỹ mắt lồi hay không. Ngoài yếu tố do bẩm sinh, còn có các nguyên nhân khác như sau.
Viêm tổ chức hốc mắt: Viêm tổ chức hốc mắt thường gây ra triệu chứng như ngoài lồi mắt, còn có mắt đau, đỏ, mờ.
Khối u hốc mắt: Thường thì chỉ có biểu hiện lồi mắt đơn thuần.
Xâm nhập các chất trong mắt: Có khá nhiều nguyên nhân như lồi mắt do bệnh cường giáp (basedow), thông động tĩnh mạch xoang hang, chấn thương mắt, rối loạn bệnh lý về máu,…
Thẩm mỹ mắt lồi – Phương pháp điều trị hiệu quả
Tùy vào từng nguyên nhân của mắt lồi mà ta có các phương pháp chữa trị khác nhau gồm các phương pháp sau đây.
– Nhỏ thuốc.
– Điều trị bằng thuốc.
– Điều trị bằng xạ trị.
– Điều trị bằng phương pháp phẫu thuật mắt lồi.
Trong trường hợp có sự chỉ định của bác sĩ nếu như tình trạng mắt lồi quá nặng mà không thể áp dụng các phương pháp khác thì bạn nên sử dụng điều trị bằng phương pháp phẫu thuật.
 Phương pháp phẫu thuật thẩm mỹ mắt lồi

Tư vấn phẫu thuật thẩm mỹ cho mắt lồi ở bệnh viện Kim Hospital

Tư vấn phẫu thuật thẩm mỹ cho mắt lồi ở bệnh viện Kim Hospital

Với những ai không thể điều trị bằng thuốc và xạ trị thì phương pháp phẫu thuật thẩm mỹ mắt lồi là tối ưu nhất. Điều trị mắt lồi bằng phẫu thuật thường bao gồm:
Khâu cơ mí mắt: Nhằm làm giảm độ hở của mí mắt.
Phẫu thuật chỉnh hình: Làm giảm độ co rút của cơ vận nhãn.
Phẫu thuật giải áp hốc mắt: Được thực hiện trong những trường hợp lồi mắt ác tính có tổn thương thần kinh thị giác, gây giảm và mất thị lực, hoặc khi bệnh nhân yêu cầu vì lý do thẩm mỹ.
Phẫu thuật tạo hình: Sau khi giải áp hốc mắt.
Vậy bạn có thể hoàn toàn yên tâm khi sử dụng dịch vụ thẩm mỹ phẫu thuật mắt lồi tại bệnh viện Kim Hospital. Bạn nên đến trực tiếp các bệnh viện chuyên khoa mắt uy tín hoặc các trung tâm bệnh viện thẩm mỹ để thăm khám, tư vấn, như vậy mới có thể tìm ra giải pháp chữa mắt lồi phù hợp và hiệu quả nhất đối với bạn.

Bệnh viện Kim Hospital là một trong nhiều bệnh viện đã học hỏi và áp dụng thành công phương pháp chữa mắt lồi phẫu thuật.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét