Thứ Hai, 3 tháng 10, 2016

Phẫu thuật nhấn mí mắt mức giá bao nhiêu?

Hỏi: Mắt tôi đã nhỏ, lại còn với bọng mỡ và da chùng mí mắt làm khuôn mặt tôi không được tự nhiên, trẻ trung. Tôi đang có ý định đi nhấn mí mắt tại thẩm mỹ viện bấm mí bởi nghe đề cập sửa mí ở đây mang lại đôi mắt to tròn đồng thời an toàn. Song tôi không rõ điều trị cắt mí mắt bao nhiêu tiền? Cùng với đó thời gian giải phẫu là bao lâu? Mong bác sĩ tư vấn! (Hà Hà – Quảng Nam)
Công nghệ bấm mí hiện đại tại bệnh viện Kim

Trả lời:
Hà Hà thân mến!
Bệnh viện Kim cảm ơn các bạn đã tin tưởng đồng thời gửi câu hỏi về cho chúng tôi. Chúng tôi xin được giải đáp câu hỏi trên của bạn như sau:
Cắt mí mắt kiểu hàn là công nghệ thẩm mỹ mắt tân tiến, giúp cắt bỏ lâu dài những bọng mỡ, da chảy xệ vùng quanh mắt, tạo đôi mắt rõ ràng, trẻ trung có 2 mí mắt chi tiết.
Phương pháp cắt mí hàn quốc tiếp nhận trực tiếp từ Hàn Quốc sẽ để bạn đổi thay trong tích tắc đồng thời đem đến sự an toàn cho các bạn.
Vậy điều trị nhấn mí mắt giá bao nhiêu?
Cắt mí hàn quốc tại bệnh viện Kim sở hữu chi phí 9-30 triệu. Thông thường cắt mí kiểu hàn lần đầu chỉ khoảng 9 triệu. Thời gian thực hiện cắt mí mắt kiểu hàn thường sử dụng máy cắt xương động trong khoảng 45 – 60 phút.
Đội ngũ bác sĩ tại bệnh viện Kim
Nhấn mí mắt tại bệnh viện Kim được các chuyên gia chuyên môn cao, có giỏi trực tiếp kiểm tra, trả lời đồng thời dùng tạo mí theo 1 quy trình đạt chuẩn an toàn của hàn quốc.
Điều trị cắt mí mắt giá bao nhiêu
Cắt mí mắt hàn quốc là công nghệ thẩm mỹ mắt tân tiến, giúp cắt bỏ bên lâu các bọng mỡ, da chùng vùng quanh mắt, tạo đôi mắt rõ ràng, trẻ trung mang 2 mí mắt kĩ lưỡng.
Sau giải đáp, thăm khám, làm sạch vùng mí mắt, bác sĩ dùng gây tê vùng quanh mí mắt. Tiếp đấy, thực hiện cắt bỏ bọng mỡ, da chùng đồng thời kết thúc quá trình sửa mí. Bằng đôi bàn tay khéo léo, sự hỗ trợ của thiết bị hiện đại, và bề dày kinh nghiệm, những bác sĩ mau chóng mang đến cho bạn đôi mắt đẹp, trẻ trung, quyến rũ.
Ngoài ra tại bệnh viện Kim còn có nhiều dịch vụ khác như: tạo khóe mắt, cắt mắt 2 mí, tạo má lúm, hút mỡ… Nếu còn thắc mắc nào bạn vui lòng liên hệ theo hotline: 090990.3258 hoặc đến trực tiếp bệnh viện Kim để được tư vấn và thăm khám nhé.

Chúc bạn luôn đẹp.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét