Thứ Hai, 17 tháng 10, 2016

Có nên phẫu thuật nhấn mí mắt bị sụp không?

Khoảng hơn một năm trở lại đây, mí của tôi bị sụp hơi nhiều nhìn mắt trông già đi hẳn. Tôi thấy bây giờ, nhiều  người bị sụp mí như tôi thường đi điều trị nhấn mí mắt để mí rõ hơn. Thế nhưng tôi vẫn thấy băn khoăn quá, liệu trường hợp của tôi có thể cắt mí mắt bị sụp không? Tôi rất e dè hậu phẫu để có biến chứng? Mong bác sĩ hồi âm sớm. Xin cảm ơn.( Hồng – Quảng Bình)
Chào chị Hồng!
Nhằm giải đáp câu hỏi của chị Hồng, chúng tôi có 1 số thông tin chuyên môn như sau:
Phẫu thuật mắt bị sụp mí
Phẫu thuật mắt sụp mí tại bệnh viện Kim 

– Chỉ định: điều trị cắt mí hàn quốc được áp dụng đưa cho những trường hợp mắt 1 mí, mắt bị sụp mí bởi sở hữu bọng mỡ, da chảy xệ, da chùng lão hóa…. Nên, hiện tượng mắt bị sụp mí mắt của chị Hồng phù hợp với kỹ thuật cắt mí mắt kiểu hàn.
– Ưu điểm: trong kỹ thuật nhấn mí mắt, bác sỹ sẽ dùng kết hợp giải phẫu xử lí da chảy xệ, da chùng, bọng mỡ và định hình nếp mí tiên tiến với mục đích phẫu thuật chuẩn xác tình trạng sụp mi của chị. Bởi thế, ngoài tạo dáng mí mắt, khắc phục sụp mí mắt, mắt một mí, mắt không rõ mí…thì điều trị cắt mí mắt còn để loại bỏ được phần da chảy xệ, da quá nhiều tác động thẩm mỹ cho đôi mắt bị mắt sụp mi tương đối cao.
Mô hình nhấn mí mắt tại bệnh viện Kim?
Thời gian tiến hành tư 45-60 phút, mắt sẽ phục hồi sau 5-7 ngày ( tùy theo cơ thể của mỗi người), không mất thời kì nghỉ ngơi. Điểm đặc thù trong phẫu thuật cắt mí mắt kiểu hàn, vết rạch được tiến hành theo đường rạch cực nhỏ dựa trên vùng làmđẹp đã được đo vẽ từ trước, các bác sỹ có thể tiến hành xử lý da chảy xệ, da chảy xệ và bọng mỡ (nếu có) phối hợp thao tác thẩm mỹ theo vết rạch tạo đường mí hiện đại kĩ lưỡng, tác động chứng sụp mí mắt.


Quy trình triển khai cắt mí mắt
Quy trình triển khai cắt mí mắt tại bệnh viện Kim 

Các bước triển khai cắt mí mắt tại bệnh viện Kim
Phẫu thuật cắt mí kiểu hàn là kỹ thuật can thiệp xâm lấn tổi thiểu, ở mức độ cố định, chỉ tác động ở ngoài da không hề tổn thương tới các mô, màng nhầy nếu được thực hiện chuẩn kỹ thuật làm theo quá trình nghiêm ngặt của Hàn Quốc thì tỉ lệ thành tựu trong những quá trình phẫu thuật là rất cao, cho kết quả ổn định dài lâu trong nhiều năm.
Nên, với mục đích điều trị cắt mí mắt bị sụp đạt hiệu quả cao, chị Hồng có thể tìm đến chuyên khoa thẩm mỹ mắt bệnh viện Kim. Các bác sỹ chuyên khoa thẩm mỹ mắt tại bệnh viện Kim sẽ kiểm tra trực tiếp, trả lời, xem xét và chọn lựa phương án giải quyết triệt để vấn đề sụp mi.
Ngoài ra có nhiều bạn thắc mắc vấn đề thẩm mỹ viện bấm mí mắt ở đâu uy tín? Nếu bạn quan tâm có thể tìm hiểu tại đây, nhưng tiêu chí để đánh giá 1 thẩm mỹ bấm mí mắt an toàn và hiệu quả nhé!
Chúc chị Hồng luôn xinh đẹp!

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét