Thứ Hai, 10 tháng 10, 2016

Có nên cắt mí mắt hay không?

Câu hỏi: Xin chào bác sĩ! Vì mắt tôi 1 mí, lại có nhiều bọng mỡ, da chảy xệ mí mắt bởi thế tôi đang băn khoăn không biết có nên đi cắt mí mắt không. Tôi rất lo âu cắt mí mắt sẽ làm ảnh hưởng tới thị lực của mình và để lại sẹo không ạ? Chuyên gia có thể cho tôi chỉ dẫn không ạ? Hy vọng sớm nhận được câu tư vấn từ các bác sĩ. Cảm ơn bác sĩ! (Tú – Đà Nẵng).
Trả lời:
Chào chị Tú!
Cảm ơn chị đã cân nhắc đồng thời gửi câu hỏi “Có nên cắt mí mắt không và cắt mí mắt có để lại sẹo không” Về cho chuyên mục tư vấn làm đẹp của bệnh viện Kim. Hiện tượng mắt 1 mí lại nhiều bọng mỡ và da chùng mí mắt như chị, chúng tôi khuyên chị nên cắt mí mắt với mục đích lấy lại vẻ trẻ trung và vẻ đẹp rõ ràng cho đôi mắt. Vì những lý do sau:
Có nên cắt mí mắt hay không?
1. Giải phẫu mau chóng chỉ kéo dài 45 phút
Theo thời gian, vùng quanh mí mắt biểu hiện những nếp da nhăn, chùng, tuy nhiên là những bọng mỡ làm mắt trở nên mệt mỏi, hạn chế tầm nhìn, và cải thiện rất nhiều đến vẻ đẹp của đôi mắt. Cắt mí mắt kiểu hàn là công nghệ hoàn hảo giúp loại bỏ triệt để da nhăn, chùng, bọng mỡ vùng quanh mắt, để đôi mắt khôi phục nét trẻ trung, tác động tầm nhìn của chị. Các bước nhẹ nhàng, chỉ sau khi 30-45 phút chị đã được sở hữu đôi mắt đẹp tự nhiên, không yêu cầu thời gian nghỉ dưỡng cho nên bạn không yêu cầu lo âu có nên cắt mí mắt không nhé.
2. Có nên cắt mí mắt không?
Có nên cắt mí mắt không? – Cắt mí mắt giải pháp hàn quốc đạt hiệu quả cao, hiệu quả lâu dài. Các chuyên gia sẽ kiểm tra và đo vẽ da chùng, bọng mỡ tích tụ mí mắt của khách hàng, với mục tiêu đo vẽ nếp mí mới và da chùng vùng mí mắt cần cắt bỏ, sao cho mí mắt trên hài hòa, đẹp hiệu quả nhất. Kỹ thuật này không chỉ bấm mí chi tiết mà còn để loại bỏ phần da bị chùng, nhăn ở 2 mí và mỡ tích tụ nên kết quả sau cắt mí trên sẽ duy trì dài lâu. Do vậy bạn có thể yên tâm khi triển khai
Mắt hài hòa sau cắt mí mắt?

3. Cắt mí mắt bảo đảm không nguy hiểm, không để lại sẹo và không ảnh hưởng tới thị giác
Cắt mí mắt công nghệ hàn quốc tại bệnh viện Kim đã được chứng minh tính không nguy hiểm, thân thiện qua thực tại dùng công nghệ của các bạn. Các bạn đều cảm thấy thẩm mỹ ưng ý cũng như độ an toàn của công nghệ này.
Cắt mí mắt là 1 phương pháp đơn thuần, bảo đảm an toàn cao, không ảnh hưởng đến nhãn lực
Cắt mí mắt kiểu hàn là phương pháp đơn giản, bác sĩ sẽ tiêu dùng vật dụng chuyên dụng loại bỏ da chảy xệ, bọng mỡ mí mắt. Kỹ thuật này hoàn toàn không hề bất cứ xâm phạm, thương tổn nào đến vùng mắt hay ảnh hưởng tới chức năng mắt. Đặc biệt, cắt mí mắt tại bệnh viện Kim được các bác sĩ hàng đầu Việt Nam nên chị có thể tin tưởng về chất lượng cùng quá trình sử dụng phương pháp. Bên cạnh đó, quy trình tiến hành cắt mí mắt hàn quốc được bệnh viện Kim sử dụng là quy trình chuẩn của các viện thẩm mỹ có danh tiếng hàn quốc bởi thế bảo đảm an toàn hoàn toàn đồng thời không tác động đến thị lực của chị nhé.
Chị Tú có thể thu xếp thời gian tới trực tiếp bệnh viện Kim với mục tiêu được các chuyên gia thăm khám đồng thời trả lời cụ thể hơn xem cắt mí mắt có đau không? Hoặc chị có thể gọi điện thoại đến tổng đài: 090990.3258 với mục tiêu được giải đáp mọi thắc mắc liên quan tới kỹ thuật cắt mí mắt hàn quốc.
Chúc chị nhanh chóng có được đôi mắt 2 mí đẹp như ý như mong ước!

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét